ทอม ดวาน และเส้นทางชีวิตของเขา

2024-09-13 03:49:56

ผู้เล่นโป๊กเกอร์หรือแฟน ๆ ของเกมนี้บางคนรู้จัก Tom Dwan ในชื่อ “durrrr” หากมีชื่อเล่นของเขาอยู่ในรายชื่อผู้เล่นเกม แสดงว่าเกมนี้มีความเสี่ยงอย่างแน่นอน เหตุผลหลักที่ Tom ได้รับความนิยมคือเกมออนไลน์ที่มีเงินเดิมพันสูง โป๊กเกอร์เท็กซัสโฮลเด็มแบบไม่มีลิมิต และโป๊กเกอร์โอมาฮาแบบลิมิต เขาชนะรางวัลใหญ่ที่สุด เขาท้าทายผู้เล่นโป๊กเกอร์ทุกคนในโลกได้โดยไม่ต้องกลัว ความอวดดีและความพากเพียรของเขาทำให้ผู้เล่นโป๊กเกอร์หลายคนพ่ายแพ้

เขาเกิดในปี 1986 และพลิกโฉมวงการโป๊กเกอร์ในช่วงทศวรรษ 2000 อาชีพของเขาเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากกระแส Moneymaker เฟื่องฟู คนรุ่นนั้นรู้ว่าโป๊กเกอร์ที่แท้จริงคืออะไร ด้วยแรงบันดาลใจจากเกมยอดนิยมนี้ Tom Dwan จึงออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อใช้เวลาเล่นเกมมากขึ้น

เขาสร้างเงินทุนหลายล้านดอลลาร์แรกจากการฝากเงินเพียง 50 ดอลลาร์ พรสวรรค์หนุ่มคนนี้แสดงให้เห็นว่าเขามีค่าแค่ไหนในเกมแรก

อดีตผู้เข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ชิงแชมป์ระดับประเทศของ NBC เล่นโป๊กเกอร์มาตั้งแต่วัยรุ่น ครอบครัวของเขาห่างไกลจากความร่ำรวย และนั่นคือข้อมูลเกือบทั้งหมดที่ผู้คนรู้เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและช่วงวัยเด็กของเขา ทอมไม่เปิดเผยต่อสื่อและมีเพียงข้อมูลนั้นเท่านั้นที่เขาต้องการแบ่งปัน

ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของโลกโป๊กเกอร์ตลอดไป และด้านล่างนี้ คุณจะพบข้อเท็จจริงและข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับทอม ดวาน

มูลค่าสุทธิของทอม ดวานคือเท่าไร

ทอมเป็นหนึ่งในดาราโป๊กเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ดังนั้นมูลค่าสุทธิของเขาจึงถือเป็นตัวเลขหกหลักอย่างไม่ต้องสงสัย เดอร์รร์เป็นสมาชิกของ “The Professionals” ของ Full Tilt Poker จนถึงปี 2013 เขาเริ่มอาชีพของเขาในห้องโป๊กเกอร์ในเดือนพฤศจิกายน 2009 สัญญาทูตของเขาถูกยกเลิกในเดือนตุลาคม 2012 และเมื่อสิ้นปี 2013 Full Tilt Poker ประกาศว่าเงื่อนไขความร่วมมือกับทอม ดวานสิ้นสุดลงแล้ว

แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จและแทบจะเป็นอันตรายต่อรายได้ของเขา ในปี 2009 ทอมเสียเงิน 7 ล้านเหรียญกับ Full Tilt Poker นอกจากนี้เขายังได้เงิน 1.5 ล้านเหรียญสำหรับฝาก (“durrrr challenge” กับ Patrik Antonius)

เมื่อสิ้นสุดการเป็นสมาชิกกับ Full Tilt เขาได้รับเงินประมาณ 6 ล้านเหรียญ หลังจากนั้นเขาก็ถูกพบเห็นกำลังเล่นเกมเงินสดที่มีเงินเดิมพันสูงมากในมาเก๊า

สื่อและแฟนโป๊กเกอร์ต่างสนใจรายได้ที่แท้จริงของเขาตลอดอาชีพโป๊กเกอร์ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับมูลค่าสุทธิของเขา คาดว่ามูลค่าสุทธิของเขาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 13-15 ล้านเหรียญ ผู้เล่นหลายคนมุ่งเป้าไปที่ระดับมูลค่าสุทธิของเขา แต่ก็ยังยากที่จะเข้าถึงได้ แม้แต่สำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์หญิงที่ดีที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของ Tom Dwan และภรรยาของเขา

ดาราโป๊กเกอร์ในยุค 2000 ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชนและสื่อ หัวข้อเกี่ยวกับบุคลิกภาพของเขาเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดสำหรับทุกคนที่รู้ว่า Tom Dwan ได้สร้างอะไรให้กับอุตสาหกรรมโป๊กเกอร์ระดับโลก

เนื่องจากเขาเงียบเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา แฟนๆ ถึงกับคิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่ในปี 2010 ทอมได้ออกมาตอบโต้ข่าวซุบซิบนี้ในแชทออนไลน์และบอกว่ามันเป็นเรื่องโกหกเพราะรูมเมทเก่าของเขา เดฟ เบเนฟิลด์ อยากจะพูดเล่น

ในปี 2012 เขาเริ่มคบกับเอริกา มารี สาธารณชนได้ทราบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังจากเห็นรูปถ่ายของพวกเขาที่หน้าซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์

เอริกา มารีเป็นนักโป๊กเกอร์ที่เข้าร่วมงาน WSOP สำหรับผู้หญิง ปัจจุบันสื่อไม่ได้รายงานเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันของเธอ รายละเอียดสุดท้ายที่ถูกจับได้เกี่ยวกับคู่รักคู่นี้คือชีวิตของพวกเขาที่ลาสเวกัส

ในช่วงปลายปี 2017 มีคนเห็นผู้หญิงอีกคนอยู่รอบๆ เขา เบียงกา รอสโซและทอม ดวานแต่งงานกันอย่างมีความสุขและอาจมีลูกด้วยกัน ทั้งคู่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขา แต่เบียงกามีบัญชี Instagram ชื่อ “durrrrwife”

ตามทวีตของเขา ทอมสนใจในแวดวงการเมือง เขาหารือถึงข่าวของทรัมป์และรัฐบาลสหรัฐอเมริกา รวมถึงสถานะของรัสเซียในเวทีโลก

การสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักโป๊กเกอร์ของ Tom Dwan

เส้นทางอาชีพของเขาเริ่มต้นด้วยเกมโป๊กเกอร์ออนไลน์ ซึ่งทำให้เขาทำเงินได้มากมาย เกมแรกๆ เริ่มต้นด้วยเงินทุน 50 ดอลลาร์ แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถเติบโตจนเป็นเงินก้อนโตได้ ความพยายามของเขาคือการแข่งขันแบบ sit-and-go จากนั้นเขาจึงลองเล่นเกมเงินสดแบบหลายผู้เล่น และต่อมาก็เป็นเกมเงินสดแบบ heads-up และจากผลของการค้นหาเกมที่เหมาะสม ทำให้ Tom ทำเงินได้ 5.41 ล้านดอลลาร์ในปี 2008

แต่ไม่มีความสำเร็จใดที่ไม่ล้มเหลว Durrrr สารภาพว่าเขาสูญเสียเงินไป 2 ล้านดอลลาร์จากเงินทุน 3 ล้านดอลลาร์ของเขาภายใน 4 เดือน เขาไม่คิดว่าการสูญเสียเป็นจุดที่ไม่สามารถกลับคืนได้ เกมคาสิโนเป็นโอกาสและโชคเสมอ ดังนั้นการก้าวต่อไปโดยไม่คิดถึงอดีตจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ปี 2009 กลายเป็นปีแห่งการสูญเสียครั้งใหญ่ที่เกือบจะทำลายสถานะทางการเงินของเขา ในเดือนมกราคม เขาเสียเงินไป 3.5 ล้านเหรียญ ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม Ilari Sahamies และ Phil Ivey ได้รับเงินไป 2 ล้านเหรียญ จากนั้น Victor Blom ได้รับเงินไป 5 ล้านเหรียญ ความเสียหายทั้งหมดในปี 2009 อยู่ที่มากกว่า 4 ล้านเหรียญ

ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับบุคลิกภาพของ Tom คือความเปราะบางของเขาต่อการสูญเสีย เขามักจะฟื้นตัวจากการสูญเสียในลักษณะนั้นได้เป็นระยะเวลานาน: ปี 2009 ใช้เวลา 6 เดือน และปี 2007 ใช้เวลา 1 ปี

อายุของ Tom Dwan

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2024 Tom Dwan อายุครบ 38 ปี

ในช่วง 38 ปีของชีวิต Tom ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์ในตำนานตลอดกาล เขาเริ่มเส้นทางโป๊กเกอร์เมื่ออายุ 17 ปี เขาเล่น Magic: The Gathering กับเพื่อนๆ ไม่มีเกมโป๊กเกอร์ดีๆ มากมายเหมือนในปัจจุบัน ต่อมาพวกเขาให้เขาฝากเงิน 50 เหรียญ (เป็นของขวัญวันเกิด) ให้กับ Paradise Poker ซึ่งเป็นห้องโป๊กเกอร์ออนไลน์ยอดนิยมแห่งหนึ่งในสมัยนั้น

เรื่องราวเกี่ยวกับชื่อเล่น “durrrr” ของ Tom Dwan

ชื่อเล่น “durrrr” เป็นคำแสลงที่เพื่อนๆ ของเขาใช้เมื่อมีคนทำหรือพูดอะไรโง่ๆ นอกจากนี้ ยังควรกล่าวถึงด้วยว่า Tom น่าจะเลือกชื่อนี้เพื่อทำให้คู่แข่งของเขาโกรธ นั่นคือที่มาของชื่อในตำนานของโป๊กเกอร์สตาร์ตที่โด่งดังไปทั่วโลก

Tags: